Tin Tức

“QKR COOL EXPRESS” SẢN PHẨM XE ĐÔNG LẠNH NGUYÊN CHIẾC CHÍNH HÃNG ĐẦU TIÊN TỪ ISUZU VIỆT NAM

“QKR COOL EXPRESS” SẢN PHẨM XE ĐÔNG LẠNH NGUYÊN CHIẾC CHÍNH HÃNG ĐẦU TIÊN TỪ ISUZU VIỆT NAM

  • Trong 6 tháng đầu năm 2022, chuỗi vận chuyển hàng hóa hoạt động lại bình thường sau thời gian bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid 19 , hệ thống siêu thị và cửa hàng tiện lợi tại các thành phố phát triển nhanh chóng nhằm cung cấp và đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao của người tiêu dùng về thực phẩm sạch, tươi sống, … Do đó, nhu cầu vận chuyển hàng hóa đông lạnh cũng tăng mạnh, đặc biệt là xe cung cấp hàng đông lạnh trong thành phố .
  • Trên thị trường các nhà sản xuất thùng xe phát triển xe đông lạnh dựa trên nền xe cabin sát-xi riêng lẻ là một hạn chế đối với khách hàng trong việc bảo hành và sửa chữa khi xe hoặc thùng xe gặp sự cố. Lần này Isuzu Việt Nam ra mắt xe đông lạnh nguyên chiếc QKR COOL EXPRESS là một giải pháp tối ưu cho ngành vận tải đông lạnh nói chung và cho khách hàng sử dụng xe nói riêng

 

 

Ưu điểm khi khách hàng mua xe QKR COOL EXPRESS như sau:

  • Được bảo hành, bảo dưỡng chính hãng xe và thùng xe tại các đại lý trên toàn quốc với chi phí thấp.
  • Xe có sẵn giao liền tại Isuzu Vân Nam, phù hợp với nhu cầu dùng xe trong thời điểm ngành vận tải đông lạnh đang phát triển dịp cuối năm.
  • Giá cả cạnh tranh kèm nhiều khuyến mãi nhất so với loại thùng đông lạnh đóng của các đơn vị khác.
  • Máy phát điện được nâng cấp lên 90 Ampe, đáp ứng được khả năng vận hành ổn định của máy lạnh thùng xe.

Với nhiệt độ lạnh lên đến -18 độ, lớp cách nhiệt ở các vách thùng đảm bảo tiêu chuẩn giữ lạnh cao, sàn Inox 304 dập sóng cứng cáp nên ISUZU QKR COOL EXPRESS luôn đảm bảo nhiệt độ thích hợp để giữ nguyên được chất lượng sản phẩm.

QKR COOL EXPRESS – LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU CHO HÀNG ĐÔNG LẠNH

QKR COOL EXPRESS là lựa chọn hàng đầu đối với các mặt hàng đông lạnh như thủy hải sản, thịt, rau củ quả… và các loại hàng hóa nhạy cảm với điều kiện môi trường khác. Được sản xuất dựa trên vật liệu và công nghệ tiên tiến cùng việc kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt bởi đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp của Isuzu Việt Nam, QKR COOL EXPRESS luôn đảm bảo nhiệt độ thích hợp để giữ nguyên được chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, sản phẩm còn thừa hưởng những ưu điểm vượt trội đến từ cabin sát-xi của Isuzu: bền bỉ, kiểu dáng hiện đại, nội thất tiện nghi và tiết kiệm nhiên liệu. Sản phẩm là lựa chọn ưu tiên và là đối tác đáng tin cậy của khách hàng cá nhân, công ty và đơn vị vận chuyển.

Liên hệ hotline 0906888452  để được báo giá tốt nhất và hưởng các dịch vụ hậu mãi tốt nhất khu vực Miền Nam.

 

0908590662

  • Yahoo Yahoo

    TRẦN TUẤN KHANH

    0908590662