Tin Tức

“QKR COOL EXPRESS” - MUA XE TẶNG VÀNG – QUÀ TẶNG NGẬP TRÀN CÙNG ISUZU

“QKR COOL EXPRESS” - MUA XE TẶNG VÀNG – QUÀ TẶNG NGẬP TRÀN CÙNG ISUZU VÂN NAM

Trong 6 tháng đầu năm 2022, Thị phần xe thương mại tăng trưởng mạnh , hệ thống siêu thị và cửa hàng tiện lợi tại các thành phố phát triển nhanh chóng nhằm cung cấp và đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao của người tiêu dùng về thực phẩm sạch, tươi sống, … Theo đó, nhu cầu vận chuyển hàng hóa đông lạnh cũng tăng mạnh, đặc biệt là xe cung cấp hàng đông lạnh trong thành phố .

Nhằm đáp ứng kịp thời những nhu cầu phát sinh tăng đột biến sản lượng hàng hóa vận chuyển trong mùa cao điểm cuối năm. Đồng hành cùng khách hàng ISUZU Vân Nam triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt dành riêng cho dòng sản phẩm xe tải thùng đông lạnh do ISUZU Việt Nam cung cấp (QKR QMR77HE4A-QUYEN AUTO.DLAS ) với tên gọi : “ Mua xe tặng vàng – Qùa tặng ngập tràn ” . Khách hàng mua xe trong thời gian diễn ra chương trình sẽ được nhận quà tặng tương đương với tiền mặt lên đến 14 triệu đồng.

Thông tin chi tiết:

Chương trình áp dụng từ ngày 01/08/2022 đến 31/12/2022

Áp dụng cho xe thùng đông lạnh do ISUZU Việt Nam cung cấp (QKR QMR77HE4A-QUYEN AUTO.DLAS )

Nội dung chương trình: Các khách hàng khi mua sản phẩm xe tải thùng đông lạnh do ISUZU Việt Nam cung cấp sẽ được nhận 1 trong 3 phần quà tặng như sau :

 Tặng 02 Chỉ vàng 9999 SJC

 Tặng 01 Tủ lạnh cao cấp

 Tặng 01 Xe đạp điện thông minh

QKR COOL EXPRESS – LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU CHO HÀNG ĐÔNG LẠNH

QKR COOL EXPRESS là lựa chọn hàng đầu đối với các mặt hàng đông lạnh như thủy hải sản, thịt, rau củ quả… và các loại hàng hóa nhạy cảm với điều kiện môi trường khác. Được sản xuất dựa trên vật liệu và công nghệ tiên tiến cùng việc kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt bởi đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp của Isuzu Việt Nam, QKR COOL EXPRESS luôn đảm bảo nhiệt độ thích hợp để giữ nguyên được chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, sản phẩm còn thừa hưởng những ưu điểm vượt trội đến từ cabin sát-xi của Isuzu: bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu. Sản phẩm là lựa chọn ưu tiên và là đối tác đáng tin cậy của khách hàng cá nhân, công ty và đơn vị vận chuyển.

Chương trình áp dụng cho tất cả khách hàng và không giới hạn số lượng xe, chương trình cũng thay lời cảm ơn chân thành đến Quý khách hàng luôn đồng hành, tin tưởng Isuzu trong suốt thời gian vừa qua.

Liên hệ hotline ISUZU Vân Nam để được báo giá tốt nhất 

 

0908590662

  • Yahoo Yahoo

    TRẦN TUẤN KHANH

    0908590662