Tin Tức

BẠN CẦN MUA XE TRẢ GÓP

Bạn cần có 1 chiếc xe tải Isuzu để phục vụ mục đích sản xuất kinh doanh cho cá nhân, doanh nghiệp công ty nhưng chưa đủ tài chính thì bạn nên đến Đại lý xe tải Isuzu Vân Nam để mua xe ô tô tải Isuzu trảgóp bằng cách vay Ngân hàng hoặc mua qua công ty cho thuê tài chính là giải pháp tối ưu, vậy bạn cần hiểu gì về mua xe ô tô tải Isuzu trả góp và những điều lưu ý để quyết định mua xe ô tô tải isuzu tả góp là gì. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ một cách thực tế vấn đề trên

 

Nói một cách đơn giản, Khi mua xe ô tô tải Isuzu trả góp là một hình thức giúp cho bạn sở hữu một chiếc xe tải mà bạn chỉ cần tả trước từ 20-30%. Phần còn lại Ngân hàng sẽ chi trả trước giúp bạn, bạn sẽ được trả chậm trong thời gian dài từ 3 - 6 năm. Thông thường các đại lý bán xe tải cho bạn sẽ là đại lý trung gian giữa ngân hàng và người cần mua xe trả góp.

Vậy các vấn đề chúng ta nên quan tâm khi quyết định vay Ngân hàng để được sở hữu một chiếc xe tải Isuzu là gì:

1. Lãi suất : Vấn đề quan trọng nhất

Khi mua xe ô tô tải trả góp, Khách hàng cần phải xác định rõ sẽ phải trả nhiều hơn số thiền ban đầu của chiếc xe tải , bởi hàng tháng bạn phải trả thêm một khoản lãi suất mà số tiền bạn đã vay Ngân hàng khi mua chiếc xe tải isuzu.

Hầu hết các ngân hàng thường cung cấp 2 gói tùy chọn cho các khách hàng cần mua xe tải Isuzu trả góp:

- Lãi suất cố định trong suốt thời gian vay, tiền lãi hàng tháng sẽ trả theo dư nợ giảm dần. Ví dụ: Bạn mua chiếc xe tải Isuzu với giá 1 tỷ đồng, bạn trả trước 300 triệu đồng (30%) còn vay ngân hàng 700 triệu với lãi suất cố định 9%/năm, hàng tháng bạn sẽ trả một phần tiền gốc cộng với lãi suất tính trên số tiền còn nợ Ngân hàng.

Ưu điểm của cách này lãi suất không chịu ảnh hưởng và biến động bởi điều chỉnh của ngân hàng. Tuy nhiên, trường hợp này người mua sẽ không được hưởng lợi nếu lãi suất thị trường giảm. Do đó, chỉ những người có thu nhập ổn định mới lựa chọn hình thức vay này.

Hình thức thứ 2 cũng sẽ có lãi suất cố định ban đầu trong 1 năm hoặc 6 tháng đầu, nhưng sau đó sẽ điều chỉnh khoảng 3 tháng một lần theo chính sách của từng ngân hàng. Đa phần ngân hàng hiện nay đang áp dụng mức lãi suất từ 10% đến 12%.

Nhưng ngược lại, người mua xe sẽ chỉ cần trả một phần tiền cộng với phần lãi suất tính trên dư nợ thực tế. Nhiều khách hàng không để ý sẽ khá bất ngờ và bối rối khi ngân hàng thay đổi lãi suất (thường là tăng lên).

Do đó, tùy vào giá trị của chiếc xe cộng với điều kiện tài chính của bản thân, khách hàng có thể lựa chọn mức vay, từ 50% cho tới 70% giá trị xe, đồng thời lựa chọn hình thức vay thích hợp nhằm hạn chế rủi ro liên quan đến khả năng trả nợ cũng như biến động của lãi suất.

2. Chi phí và Thủ tục

Thủ tục mua xe tải Isuzu trả góp thông qua Đại lý bán xe thường có hai phần giấy tờ chính: Nhóm giấy tờ nhân thân và nhóm giấy tờ chứng minh tài chính.

Bên cạnh các khoản phí Khi Mua xe ô tô tải Isuzu Cabin sat xi và Thùng xe, Người mua còn phải cân nhắc các chi phí khác để thực sự sở hữu được chiếc xe tải Isuzu. Các loại phí khác bao gồm: Thuế trước bạ xe ô tô tải, Phí bảo trì đường bộ, Phí bảo hiểm Trách nhiệm Dân sự,  Phí đăng kí, phí đăng kiểm, Phí Bảo Hiểm vật chất thân xe ô tô trong suốt thời gian bạn vay...  cùng một số phí khác tùy theo quy định của ngân hàng nhà nước.

Ngoài ra, người mua xe tải isuzu cũng cần quan tâm đến chi phí cho xe trong suốt thời gian sử dụng xe tải Isuzu như: Phí bảo trì đường bộ, Phí bảo dưỡng, phí trông gởi xe hàng tháng, phí bảo hiểm, để đảm bảo có đủ điều kiện tài chính trả nợ và lãi suất khi sở hữu chiếc xe trên.

 

Tiếp theo là vấn đề bảo hiểm xe ô tô, bạn nên sử dụng gói bảo hiểm do Đại lý bán xe Isuzu cung cấp, vì khi xảy ra những rủi ro tai nạn việc làm thủ tục với đơn vị mua bán xe sẽ dễ dàng hơn và đủ điều kiện để sữa chữa. VD: Các đại lý bán xe tải Isuzu đều có 2 bộ phận kinh doanh và hậu mãi, kinh doanh sẽ phụ trách bán xe và hậu mãi sẽ khắc phục những rắc rối sau như xe khách gặp tai nạn, bão dưỡng, sửa chữa định kỳ. KHi mua bảo hiểm tại bên bán sẽ đảm bảo được việc sửa chữa được nhanh gọn và đảm bảo hơn.

Những vấn đề khác

Ngoài ra, người mua ô tô trả góp còn gặp phải một số rắc rối như: Lãi suất lớn, số tiền phải trả ban đầu cao, thủ tục thẩm định kéo dài khiến thời gian nhận xe lâu, không được vay do không đủ điều kiện tài chính, chi phí mua bảo hiểm lớn.

Vì vậy, trước khi quyết định mua ô tô trả góp, bạn nên suy nghĩ kỹ lưỡng, chỉ vay trả góp khi nguồn thu nhập tài chính ổn định, cần tính toán số tiền chênh lệch, lãi suất trả góp, tuyệt đối không ký hợp đồng khi chưa rõ bất cứ điều khoản nào.

 

0908590662

  • Yahoo Yahoo

    TRẦN TUẤN KHANH

    0908590662