Tin Tức

ISUZU TỔ CHỨC TẬP HUẤN LÁI XE TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU TẠI HẠ LONG 2017

Từ ngày 19 đến 21/5 vừa qua, Isuzu Việt Nam đã tổ chức Chương trình Lái xe Tiết kiệm nhiên liệu cho Chủ doanh nghiệp xe tải Isuzu tại, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Diễn ra tại Khách sạn Novotel Hạ Long sang trọng của thành phố Hạ Long, chương trình hân hạnh có sự tham gia của 17 khách hàng lớn hiện đang sở hữu xe Isuzu trên toàn quốc.

 

 

 

 

 

 

Mở đầu chương trình, khách hàng được nghe giới thiệu về lịch sử hình thành Isuzu Việt Nam. Bên cạnh đó các khách hàng cũng được giới thiệu về các sản phẩm của Isuzu hiện đang có mặt trên thị trường cũng như các sản phẩm đã và đang được phát triển, đặc biệt là đối với các dòng xe tải chuyên dụng bao gồm xe đông lạnh, xe cẩu, xe thùng mở kiểu cánh dơi, xe ép rác, xe nâng người,…để phục vụ các khách hàng có mục đích sử dụng đặc biệt

Sau phần giới thiệu này, khách hàng tiếp tục được huấn luyện về Lái Xe Tiết kiệm nhiên liệu. Phần đầu của buổi tập huấn, các chuyên gia từ Isuzu hướng dẫn lý thuyết cho các khách hàng về kỹ năng lái xe an toàn, tiết kiệm nhiên liệu và cách sử dụng các thiết bị kiểm tra tiêu hao nhiên liệu một cách chính xác cũng như nâng cao kỹ năng bảo trì bảo dưỡng xe Isuzu. Sau đó, khách hàng đã được thực hành chạy thử trên xe tải của ISUZU. Đặc biệt khách hàng được tham gia hoạt động vui chơi trong 2 ngày và tham quan nhiều thắng cảnh ở Hạ Long.

 

 

 

 

0908590662

  • Yahoo Yahoo

    TRẦN TUẤN KHANH

    0908590662